Ghi chú:

Trước khi tắt công tắc nguồn chính, xem “Bật / Tắt nguồn“.

Thông điệp Nguyên nhân Giải pháp
Không thể kết nối với thẻ không dây. Tắt công tắc nguồn chính, sau đó kiểm tra thẻ.”

 

(Một “bảng mạng LAN không dây” hoặc “Đơn vị giao diện Bluetooth” là được gọi là không dây thẻ.

• Bo mạch mạng LAN không dây không được lắp khi bật máy.

• Bo mạch mạng LAN không dây được kéo ra sau khi bật máy.

• Cài đặt không được cập nhật mặc dù thiết bị được phát hiện.

Tắt công tắc nguồn chính, sau đó xác nhận bảng mạng LAN không dây đã được lắp đúng cách. Và sau đó, bật lại công tắc nguồn chính. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Không thể kết nối với giao diện Bluetooth. Kiểm tra giao diện Bluetooth. • Thiết bị giao diện Bluetooth đã được cài đặt trong khi bật máy.

 

• Bộ phận giao diện Bluetooth đã được gỡ bỏ khi máy đang được bật.

Tắt công tắc nguồn chính, sau đó xác nhận rằng thiết bị giao diện Bluetooth đã được cài đặt đúng cách. Và sau đó, bật lại công tắc nguồn chính. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Sự cố phần cứng: Ethernet Đã xảy ra lỗi trong giao diện Ethernet. Tắt công tắc nguồn chính, sau đó bật lại. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Vấn đề phần cứng: HDD Đã xảy ra lỗi trong đĩa cứng. Tắt công tắc nguồn chính, sau đó bật lại. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Vấn đề phần cứng: 1 / F song song Đã xảy ra lỗi trong bảng giao diện IEEE 1284. Tắt công tắc nguồn chính, sau đó bật lại. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Sự cố phần cứng: USB Đã xảy ra lỗi trong giao diện USB. Bảng mạch mạng LAN không dây có thể được truy cập, nhưng đã phát hiện ra lỗi. Tắt công tắc nguồn chính, sau đó bật lại. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Sự cố phần cứng: Thẻ không dây” (“Bảng mạch mạng LAN không dây” hoặc “đơn vị giao diện Bluetooth” được gọi là “thẻ không dây“.)   Tắt công tắc nguồn chính và OL sau đó xác nhận bảng mạch mạng LAN không dây đã được lắp đúng cách. Và sau đó, bật lại công tắc nguồn chính. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Vấn đề phần cứng: Thẻ không dây

(“Bảng mạch mạng LAN không dây” hoặc “Thiết bị giao diện Bluetooth” được gọi là “thẻ không dây“.)

• Thiết bị giao diện Bluetooth đã được kết nối khi máy được bật.

 

• Bộ phận giao diện Bluetooth đã được gỡ bỏ khi máy đang được bật.

Tắt công tắc nguồn chính, sau đó xác nhận đơn vị giao diện Bluetooth đã được lắp đúng cách. Và sau đó, bật lại công tắc nguồn chính. Nếu thông báo xuất hiện lần nữa, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Nạp giấy sau trong n. Để hủy công việc hiện tại, hãy nhấn [Đặt lại công việc].”

(Một hình được đặt ở vị trí thứ n.)

Cài đặt trình điều khiển máy in không chính xác hoặc khay không chứa giấy có kích thước đã chọn trong trình điều khiển máy in. Kiểm tra xem cài đặt trình điều khiển máy in có chính xác không, sau đó nạp giấy có kích thước đã chọn trong trình điều khiển máy in vào khay tiếp giấy. Để biết chi tiết về cách thay đổi khổ giấy, hãy xem “Thay đổi khổ giấy“, Thông số kỹ thuật giấy và Thêm giấy.
“Kích thước và loại giấy là không khớp. Chọn cái khác khay từ sau và nhấn [Tiếp tục]. Để hủy bỏ công việc nhấn [Đặt lại công việc]. Kích thước và loại giấy có thể cũng được thay đổi trong người dung công cụ. “ Cài đặt trình điều khiển máy in không chính xác hoặc khay không chứa giấy có kích thước hoặc loại được chọn trong trình điều khiển máy in. • Kiểm tra xem cài đặt trình điều khiển máy in có chính xác không, sau đó nạp giấy có kích thước đã chọn trong trình điều khiển máy in vào khay tiếp giấy. Để biết chi tiết về cách thay đổi khổ giấy, hãy xem “Thay đổi khổ giấy“, Thông số kỹ thuật giấy và Thêm giấy.

 

• Chọn khay theo cách thủ công để tiếp tục in hoặc hủy lệnh in. Để biết chi tiết về cách chọn khay theo cách thủ công hoặc hủy lệnh in, hãy xem “Nếu Xảy ra Lỗi với Loại và Khổ Giấy Đã Chỉ định“, In.

“Khổ giấy n không khớp. Hãy chọn một khay khác từ khay sau và nhấn [Tiếp tục]. Loại giấy cũng có thể được thay đổi trong Công cụ Người dùng.” (Tên khay được đặt ở n.) Kích thước của giấy trong khay không khớp với kích thước giấy được chỉ định trong trình điều khiển máy in. Chọn khay chứa giấy có cùng kích thước với khổ giấy đã chỉ định.
Sự cố: Lỗi Phông chữ Máy in Đã xảy ra lỗi trong cài đặt phông chữ. Liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
Vấn đề với bo mạch không dây. Vui lòng gọi dịch vụ.

(“Bo mạch mạng LAN không dây” hoặc “thiết bị Bluetooth” được gọi là “bo mạch không dây“.)

Máy đã phát hiện thấy lỗi Bluetooth hoặc không thể phát hiện thiết bị Bluetooth. Nó có thể được cài đặt không chính xác. Kiểm tra xem thiết bị Bluetooth đã được cài đặt đúng cách chưa hoặc liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.
“(Các) tệp đã chọn chứa (các) tệp không có đặc quyền truy cập. Chỉ (các) tệp có đặc quyền truy cập mới bị xóa.” Bạn đã cố gắng xóa tệp mà không có quyền làm như vậy. Để kiểm tra quyền truy cập của bạn đối với tài liệu được lưu trữ hoặc để xóa tài liệu bạn không có quyền xóa, hãy xem Hướng dẫn bảo mật.
Không thể đặt cùng một khay giấy cho các tờ chính và tờ trượt ([Chỉ định]). Hãy kiểm tra cài đặt.” Khay được chọn cho các trang khác cũng giống như khay dành cho tờ giấy trượt. Đặt lại công việc. Đảm bảo rằng khay bạn chọn cho các tờ giấy trượt không cung cấp giấy cho các trang khác.
Đang cập nhật danh sách điểm đến … Vui lòng đợi. (Các) điểm đến được chỉ định hoặc tên người gửi đã bị xóa.” Danh sách đích đang được cập nhật từ mạng bằng Web Image Monitor. Chờ cho đến khi thông báo biến mất. Không tắt công tắc nguồn chính khi thông báo này được hiển thị. Tùy thuộc vào số lượng điểm đến được cập nhật, có thể có một số thời gian trễ trước khi bạn có thể tiếp tục hoạt động. Không thể thực hiện các thao tác khi thông báo này được hiển thị.
Bạn không có đặc quyền để sử dụng chức năng này.” Tên người dùng đã đăng nhập không có quyền cho chức năng đã chọn. Để biết chi tiết về cách đặt quyền, hãy xem Hướng dẫn bảo mật.

Việc sở hữu cho mình một máy Photocopy có thể giúp doanh nghiệp giải quyết vô vàn vấn đề trong công việc từ hành chánh , kế toán đến những hợp đồng một cách nhanh và vô cùng hữu ích.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP THUÊ MÁY PHOTO tại Quốc Kiệt?

  • Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy mới (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
  • Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  • Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế
  • Máy chính hãng với chất lượng bản chụp cao.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
  • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Quốc Kiệt, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Mọi thắc mắc và những ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp mình về dịch vụ cho thuê và thay mực máy photocopy hãy liên hệ thông qua Hotline 091 859 98 33  để Công ty máy văn phòng Quốc Kiệt chúng tôi có cơ hội san sẽ và cùng đồng hành để mang lại những điều tốt nhất cho Quý doanh nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000
  • Văn phòng: Lầu 1: 480d Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Hotline: 091 859 98 33
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 091 390 09 51
  • Điện thoại: 028 7308 0879
  • Email: quockietcopier@gmail.com
  • Website: https://quockiet.vn

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of