0918.599.833

Phần này mô tả các vấn đề và thông báo phổ biến. Nếu các thông báo khác xuất hiện, hãy làm theo hướng dẫn Nếu được hiển thị.

Chọn tốc độ in

Vấn đề Nguyên nhân Các giải pháp
Biểu tượng (Khuôn mặt) hoặc [Máy ​​quét] không xuất hiện trên màn hình (Chính) mặc dù màn hình máy photocopy xuất hiện khi máy được bật bằng công tắc nguồn chính. Chức năng máy photocopy chưa sẵn sàng với các chức năng khác. Các chức năng xuất hiện trên màn hình [Trang chính] khi chúng sẵn sàng để sử dụng.

Thời gian cần thiết thay đổi theo chức năng. Chờ đợi lâu hơn một chút.

Máy vừa được bật lên và màn hình Công cụ Người dùng được hiển thị, nhưng menu Công cụ Người dùng bị thiếu mục. chức năng máy photocopy chưa có Các chức năng khác với chức năng sẵn sàng. Các hàm xuất hiện trong menu Công cụ Người dùng khi chúng sẵn sàng để sử dụng.

Thời gian cần thiết thay đổi theo chức năng. Chờ đợi lâu hơn một chút.

Đèn vẫn sáng và máy không vào chế độ Ngủ mặc dù đã nhấn phím [Tiết kiệm năng lượng]. • ADF đang mở.

• Máy đang giao tiếp với thiết bị bên ngoài.

• Đĩa cứng đang hoạt động.

• Đóng ADF.

• Kiểm tra xem máy có giao tiếp với thiết bị bên ngoài hay không.

• Chờ thêm một chút nữa.

Màn hình tắt. Máy đang ở chế độ Ngủ. Nhấn phím [Tiết kiệm năng lượng] hoặc phím [Kiểm tra trạng thái] để hủy chế độ Ngủ.
Không có gì xảy ra khi nhấn phím [Kiểm tra trạng thái] hoặc phím [Tiết kiệm năng lượng]. Công tắc nguồn chính bị tắt. Bật công tắc nguồn chính.
Xin hãy đợi.” xuất hiện. Thông báo này xuất hiện khi bạn nhấn phím [Tiết kiệm năng lượng]. Chờ một lúc. Nếu máy không sẵn sàng sau năm phút, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn
Xin hãy đợi.” xuất hiện. Thông báo này xuất hiện khi máy đang nóng lên. • Chờ cho đến khi thông báo biến mất. Không tắt công tắc nguồn chính khi thông báo đang hiển thị.

• Nếu máy không được khởi động lại sau năm phút, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.

Xin hãy đợi.” xuất hiện. Thông báo này xuất hiện khi bạn thay đổi hộp mực. • Chờ cho đến khi thông báo biến mất. Không tắt công tắc nguồn chính khi thông báo đang hiển thị.

• Nếu thông báo không biến mất sau năm phút, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn.

Bộ nhớ đầy. Bạn có muốn lưu trữ tệp đã quét không?” xuất hiện. Các bản gốc được quét vượt quá số tờ / trang có thể được lưu trữ trên đĩa cứng. • Nhấn [] để lưu các trang đã được quét. Xóa các tệp không cần thiết bằng cách nhấn [Xóa tệp].

• Nhấn [Không] nếu bạn không lưu các trang đã được quét. Xóa các tệp không cần thiết bằng cách nhấn [Xóa tệp].

 

Màn hình nhập mã người dùng được hiển thị. Người dùng bị hạn chế bởi Xác thực mã người dùng. Để biết chi tiết về cách đăng nhập khi Xác thực mã người dùng được bật, hãy xem “Khi màn hình xác thực được hiển thị“, Bắt đầu.

 

Màn hình Xác thực xuất hiện. Xác thực cơ bản, Xác thực Windows, Xác thực LDAP hoặc Xác thực máy chủ tích hợp được đặt. Nhập Tên người dùng Đăng nhập và Mật khẩu Đăng nhập của bạn.

Để biết chi tiết về màn hình Xác thực, hãy xem “Khi Màn hình Xác thực được hiển thị“, Bắt đầu.

Xác thực không thành công.” xuất hiện. Tên người dùng đăng nhập hoặc mật khẩu đăng nhập đã nhập không chính xác. Để biết chi tiết về Tên người dùng đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập chính xác, hãy xem Hướng dẫn bảo mật.
Xác thực không thành công. Xuất hiện. Máy không thể thực hiện xác thực Để biết chi tiết về xác thực, hãy xem Hướng dẫn bảo mật.
Bạn không có đặc quyền để sử dụng chức năng này.” tiếp tục được hiển thị mặc dù bạn đã nhập tên người dùng hợp lệ. Tên người dùng đã đăng nhập không có quyền cho chức năng đã chọn. Để biết chi tiết về cách đặt quyền, hãy xem Hướng dẫn bảo mật.
Một thông báo lỗi vẫn còn, ngay cả khi đã xóa nhầm. • Khi thông báo cung cấp sai xuất hiện, thông báo này vẫn mở ra, bạn mở và đóng nắp theo yêu cầu.

• Giấy vẫn bị kẹt trong khay.

Lấy giấy bị gạt ra, sau đó mở và đóng nắp.

Để biết chi tiết về cách loại bỏ giấy bị kẹt, hãy xem “Loại bỏ giấy bị kẹt“, Khắc phục sự cố.

Thông báo lỗi vẫn còn, ngay cả khi vật tư tiêu hao được thay thế và / hoặc loại bỏ giấy bị ép sai. Điều này có thể xảy ra nếu ổ cứng không được cài đặt. Nhấn phím [Bắt đầu].
Hình ảnh gốc được in trên mặt trái của giấy. Có thể bạn đã nạp giấy không đúng cách. • Nạp giấy vào khay giấy với mặt in hướng lên trên.

• Nạp giấy vào khay tay với mặt in hướng xuống dưới.

Tình trạng lạm dụng xảy ra thường xuyên. Hàng rào bên hoặc cuối của khay có thể không được đặt đúng cách. • Loại bỏ giấy bị chảy sai. Để biết chi tiết về cách loại bỏ giấy bị kẹt, hãy xem “Loại bỏ giấy bị kẹt“, Khắc phục sự cố.

• Kiểm tra xem hàng rào bên hoặc hàng rào cuối có được đặt đúng cách hay không. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem các hàng rào bên có bị khóa không. Để biết chi tiết về cách đặt hàng rào bên và cuối, hãy xem “Thay đổi Khổ giấy“, Thông số kỹ thuật giấy và Thêm giấy.

Tình trạng lạm dụng xảy ra thường xuyên. Cài đặt khổ giấy sao chép không đúng. • Loại bỏ giấy bị chảy sai. Để biết chi tiết về cách loại bỏ giấy bị kẹt, hãy xem “Loại bỏ giấy bị kẹt“, Khắc phục sự cố.

• Đặt kích thước giấy thích hợp. Để biết chi tiết về cách chỉ định khổ giấy bằng bảng điều khiển, hãy xem “Thay đổi cài đặt khổ giấy“, Thông số kỹ thuật giấy và Thêm giấy.

Không thể in ở chế độ hai mặt. Bạn đã chọn khay giấy không được đặt để in hai mặt. Thay đổi cài đặt cho “Áp dụng 2 mặt trong [Cài đặt hệ thống] để cho phép in hai mặt đối với giấy bị sờn. Để biết chi tiết về cài đặt” Áp dụng 2 mặt “, hãy xem” Cài đặt khay giấy “, Kết nối cài đặt máy / hệ thống.
Không thể in ở chế độ hai mặt. Không thể thực hiện in hai mặt với giấy được đặt trong khay nạp tay. Khi sử dụng in hai mặt, hãy thực hiện cài đặt để sử dụng giấy từ khay khác với khay tay.
Turn main Power Switch off” xuất hiện. Máy không tắt bình thường khi tắt công tắc nguồn chính, sau đó bật ngay lập tức. Tắt công tắc nguồn chính. Chờ khoảng 10 giây trở lên sau khi máy tắt rồi bật lại.
Đang tắt …. Vui lòng đợi. Nguồn chính sẽ tự động tắt. Thời gian chờ tối đa: 2 phút” xuất hiện. Quy trình tắt đã bắt đầu do công tắc nguồn chính đã bị tắt khi máy ở chế độ chờ hoặc đang thực hiện một thao tác. Làm theo thông báo xuất hiện và đợi cho đến khi máy tắt. Không bật công tắc nguồn chính khi thông báo này được hiển thị.

Nếu công tắc nguồn chính đã được bật, hãy làm theo thông báo chi tiết về cách bật và tắt công tắc nguồn chính, xem phần “Bật / Tắt nguồn“, Bắt đầu.

Đã xảy ra lỗi khi Sổ Địa chỉ được thay đổi từ bảng hiển thị hoặc Trình theo dõi Hình ảnh Web. Không thể thay đổi Sổ Địa chỉ trong khi xóa nhiều tài liệu được lưu trữ. Chờ một lúc rồi thử lại thao tác.
Không thể sử dụng Web Image Monitor để in tài liệu được lưu trữ trong Máy chủ tài liệu. Khi giới hạn khối lượng in được chỉ định, người dùng không thể in vượt quá giới hạn khối lượng in của họ.

Các lệnh in được chọn bởi người dùng đã đạt đến giới hạn số lượng in của họ sẽ bị hủy.

• Để biết chi tiết về việc chỉ định giới hạn số lượng in, hãy xem Hướng dẫn Bảo mật.

• Để xem trạng thái của lệnh in, hãy xem [Lịch sử lệnh in]. Trong Web Image Monitor, nhấp vào [Công việc] trên menu [Trạng thái / Thông tin]. Và sau đó nhấp vào [Lịch sử công việc in] trong “Máy chủ tài liệu“.

Nhà đang được sử dụng bởi một chức năng khác.”. Xuất hiện. Màn hình [Trang chính] đang được chỉnh sửa bởi một chức năng khác. Chờ một lúc rồi thử tạo lại lối tắt trên màn hình [Trang chính].
Kích thước dữ liệu hình ảnh không hợp lệ. Xem hướng dẫn sử dụng để biết dữ liệu bắt buộc.” xuất hiện. Kích thước dữ liệu hình ảnh không hợp lệ. Để biết chi tiết về kích thước tệp cho hình ảnh lối tắt, hãy xem “Tùy chỉnh Màn hình [Trang chủ]”, Chức năng Tiện lợi.
Định dạng của dữ liệu hình ảnh không hợp lệ.” xuất hiện. Định dạng tệp của hình ảnh lối tắt sẽ được thêm vào không được hỗ trợ. Định dạng tệp của hình ảnh lối tắt được thêm vào phải là JPEG. Chỉ định lại hình ảnh.

Lưu ý:

  • Nếu bạn không thể sao chép theo ý muốn vì các vấn đề về loại giấy, khổ giấy hoặc dung lượng giấy, hãy sử dụng loại giấy được khuyến nghị. Để biết thông tin chi tiết về giấy được khuyến nghị, hãy xem “Các loại và kích cỡ giấy được đề xuất“.
  • Sử dụng giấy bị cuộn tròn thường gây ra hiện tượng nạp giấy sai, mép giấy bị bẩn hoặc vị trí bị trượt trong khi thực hiện in chồng. Khi sử dụng giấy đã cuộn tròn, hãy lấy độ cứng của tay ra để duỗi thẳng cuộn giấy hoặc đặt giấy từ trên xuống. Ngoài ra, bạn hãy đặt giấy lên mặt phẳng để giấy không bị quăn và không dựa vào tường.

Việc sở hữu cho mình một máy Photocopy có thể giúp doanh nghiệp giải quyết vô vàn vấn đề trong công việc từ hành chánh , kế toán đến những hợp đồng một cách nhanh và vô cùng hữu ích.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP THUÊ MÁY PHOTO tại Quốc Kiệt?

  • Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy mới (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
  • Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  • Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế
  • Máy chính hãng với chất lượng bản chụp cao.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
  • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Quốc Kiệt, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Mọi thắc mắc và những ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp mình về dịch vụ cho thuê máy photocopy hãy liên hệ thông qua Hotline 091 859 98 33  để Công ty máy văn phòng Quốc Kiệt chúng tôi có cơ hội san sẽ và cùng đồng hành để mang lại những điều tốt nhất cho Quý doanh nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000
  • Văn phòng: Lầu 1: 480d Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Hotline: 091 859 98 33
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 091 390 09 51
  • Điện thoại: 028 7308 0879
  • Email: quockietcopier@gmail.com
  • Website: https://quockiet.vn

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of