Nếu chỉ báo cho phím sáng lên (kiểm tra trạng thái) để hiểu thị màn hình (trạng thái chế độ). Kiểm tra trạng thái của từng chức năng trong màn hình (trạng thái kiểm tra).

  1. Tap (Mac / Aplistat): cho biết trạng thái của máy và từng chức năng.
  2. Biểu tượng trạng thái; Mỗi biểu tượng có thể đượchiểu thị được mô tả bên dưới:
  • Hàm thực hiện một công việc
  • Đã xảy ra lỗi trên máy tính
  • Đã xảy ra lỗi trong chức năng đang được sử dụng.Hoặc, không thể sửa dụng chức năng do máy đã xảy ra lỗi.
  1. Tin nhắn: một hiển thị thông báo cho biết tình trạng của máy và từng chức năng.
  2. Kiểm tra: Nếu xảy ra lỗi trong máy hoặc một chức năng, hãy nhấn (kiểm tra) để xem chi tiết.

Nhấn kiểm tra sẽ hiệu thị thông báo lỗi hoặc màn hình chức năng tương ứng. Kiểm tra thông báo lỗi hiển thị trên màn hình chức năng và thực hiện hành động thích hợp.

  • 154 thông báo được hiển thị khi sử dụng chức năng máy chủ sao chép/ tài liệu.
  • 156 thông báo được hiển thị khi sử dụng chức năng fax
  • 169 thông báo được hiển thị khi sử dụng chức năng máy in.
  • 182 thông báo được hiển thị khi sử dụng chức năng máy quét.

Bảng sau giải thích các sự cố khiến đèn báo sáng:

           Vấn đề     Nguyên nhân                          Giải pháp
Tài liệu và báo cáo không in ra Khây giấy đã đầy Lấy bảng in ra khỏi khay
Tài liệu và báo cáo không in ra Không còn một tờ giấy nào Giấy tải. Để biết thêm chi tiết về cách nạp giấy, hãy xem “nạp giấy”. Thông số kĩ thuật giấy và thêm giấy
Một lỗi đã xảy ra Một chức năng có trạng thái “đã xảy ra lỗi” trong màn hình (kiểm tra trạng thái) bị lỗi Nhấn kiểm tra trong chức năng đã xảy ra lỗi. Sau đó, kiểm tra thông báo được hiểu thị và thực hiện hành động thích hợp. Để biết chi tiết về thông báo lỗi và giải pháp của chúng, hãy xem ”khi thông báo được hiển thị trên bảng điều khiển” . Bạn có thể sử dụng các chức năng khác bình thường.
Máy không thể kết nối mạng Đã xảy ra lỗi mạng • Nhấn [Kiểm tra] trong chức năng xảy ra lỗi. Sau đó kiểm tra thông báo được hiển thị và thực hiện hành động thích hợp. Để biết chi tiết về thông báo lỗi và giải pháp của chúng, hãy xem “Khi Thông báo được hiển thị trên Bảng điều khiển“.
• Kiểm tra để đảm bảo rằng máy được kết nối chính xác với mạng và máy đã được cài đặt chính xác. Để biết chi tiết về cách kết nối mạng, hãy xem “Cài đặt Giao diện“, Kết nối Cài đặt Máy / Hệ thống
• Để biết chi tiết về kết nối với mạng, hãy liên hệ quản trị viên của bạn.
• Nếu đèn báo vẫn sáng ngay cả khi đã cố gắng giải quyết vấn đề như được mô tả ở đây, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ của bạn

 

Việc sở hữu cho mình một máy Photocopy có thể giúp doanh nghiệp giải quyết vô vàn vấn đề trong công việc từ hành chánh , kế toán đến những hợp đồng một cách nhanh và vô cùng hữu ích.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP THUÊ MÁY PHOTO tại Quốc Kiệt?

  • Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy mới (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
  • Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  • Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế
  • Máy chính hãng với chất lượng bản chụp cao.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
  • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Quốc Kiệt, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Mọi thắc mắc và những ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp mình về dịch vụ cho thuê máy photocopy hãy liên hệ thông qua Hotline 091 859 98 33  để Công ty máy văn phòng Quốc Kiệt chúng tôi có cơ hội san sẽ và cùng đồng hành để mang lại những điều tốt nhất cho Quý doanh nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000
  • Văn phòng: Lầu 1: 480d Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Hotline: 091 859 98 33
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 091 390 09 51
  • Điện thoại: 028 7308 0879
  • Email: quockietcopier@gmail.com
  • Website: https://quockiet.vn

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Notify of